Dịch vụ gia hạn bảo hành

I/ Thời hạn dịch vụ
Kể từ ngày kết thúc thời hạn bảo hành cũ, đến ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành được gia hạn.

II/ Khu vực áp dụng
Các Trung tâm bảo hành của Vivo trên toàn quốc.

III/ Phương thức bảo hành
1. Gửi máy hoặc mang máy đến Trung tâm bảo hành của Vivo.

2. Thông qua cửa hàng mua máy, gửi máy đến Trung tâm bảo hành của Vivo.

IV/ Đường dây nóng
Số điện thoại đường dây nóng: 18006101 (từ 8:00 - 17:00)

V/ Phạm vi gia hạn bảo hành
Trên cơ sở bảo hành 1 năm của dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn, bắt đầu tính từ ngày kết thúc thời hạn bảo hành vốn có của sản phẩm, gia hạn 1 năm bảo hành cho thân máy và pin theo máy. Tức là V17 Pro sẽ được bảo hành thân máy 2 năm, pin theo máy bảo hành 18 tháng, phụ kiện theo máy vẫn chỉ được bảo hành 6 tháng.

1. Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi của dịch vụ gia hạn bảo hành:

  • Hết thời hạn hiệu lực của gia hạn bảo hành.
  • Hư hỏng do hành vi cố ý gây ra.
  • Mài mòn, trầy xước của ngoại quan không ảnh hưởng sử dụng.
  • Tự ý tháo máy, máy được sửa chữa, hoặc thay đổi thông tin (bao gồm phần cứng và phần mềm hệ thống) tại cửa hàng không phải Trung tâm bảo hành Vivo.
  • Hư hỏng phần cứng do khách hàng tự ý tháo, lắp đặt, sửa chữa máy.
  • Khách hàng tự ý chạy phần mềm, cập nhật phần mềm khiến hệ thống bị lỗi phần mềm hoặc bị lây nhiễm vi-rút, khiến IMEI của máy bị thay đổi hoặc không tra cứu được.
  • Tên hiệu, IMEI/SN trên sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị tô sửa mà không thể xác định được có phải là sản phẩm được áp dụng dịch vụ này hay không.
  • Sản phẩm bị hư hỏng phần cứng do sử dụng, bảo dưỡng không đúng cách theo sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
  • Do sử đụng không đúng cách, như rơi rớt, cấn ép, vào nước (bao gồm nhưng không giúp hạn tem chống nước bị biến màu) v.v., gây ra lỗi hoặc hư hỏng.
  • Điện thoại bị mất.
  • Lỗi hoặc hư hỏng được gây ra bởi nguyên nhân chiến tranh, hành động đối địch, hành vi quân sự, xung đột vũ trang, đình công, nổi loạn, bạo động, hành động khủng bố hoặc tai nạn bất khả kháng (như động đất, hỏa hoạn, sóng thần, nhiễm bẩn phóng xạ, sét đánh v.v…).

2. Đối với điện thoại đã được cài đặt mật khẩu, xin hãy mở khóa điện thoại trước khi sử dụng dịch vụ, hoặc cung cấp mật khẩu cho Trung tâm bảo hành Vivo. Nếu do khóa mật khẩu khiến cho việc kiểm tra lỗi không thể tiến hành, Trung tâm bảo hành Vivo có quyền không cung cấp dịch vụ này và không chịu bất cứ trách nhiệm.

3. Dịch vụ này sử dụng linh kiện chính hãng để tiến hành sửa chữa, trước khi sửa chữa xin hãy tự sao lưu thông tin cá nhân hoặc dữ liệu, nhằm tránh bị mất dữ liệu trong quá trình sửa chữa.

VI/ Chấm dứt dịch vụ
Dịch vụ này sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây:

1. Hết thời hạn dịch vụ gia hạn bảo hành.

2. Kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành Vivo kiểm tra và phát hiện sản phẩm của bạn đã từng được sửa chữa tại nơi khác không phải Trung tâm bảo hành của Vivo, tức thuộc hành vi tự ý tháo máy và sửa chữa.

3. Nếu chúng tôi phát hiện bạn cố ý làm hư hỏng sản phẩm nhằm mục đích chuộc lợi, thì dịch vụ được cung cấp bởi thỏa thuận này sẽ lập tức chấm dứt.

VII/ Thu hồi linh kiện lỗi đã được thay thế
Linh kiện lỗi được thay thế trong thời gian gia hạn bảo hành, chúng tôi sẽ thông qua Trung tâm bảo hành Vivo tiến hành thu hồi miễn phí.