Điện thoại không thể bật nguồn, vẫn có thể sử dụng thẻ bảo hành điện tử không?

Bạn không thể sử dụng thẻ bảo hành điện tử nếu điện thoại không bật nguồn. Trong trường hợp này, vui lòng mang theo chứng từ mua hàng và thẻ bảo hành bằng giấy đến trung tâm bảo hành. Nếu bạn không thể cung cấp các chứng từ nói trên, nhân viên từ trung tâm dịch vụ sẽ xác định thời hạn bảo hành theo ngày sản xuất của điện thoại.

Cập nhật: 13/09/2019

Câu trả lời này có hữu ích không?

Không

Liên hệ để nhận hỗ trợ từ vivo

Trung tâm dịch vụ

Tìm trung tâm dịch vụ gần bạn nhất.

Chỉ đường

Đường dây nóng

Liên lạc với chúng tôi

1800 6101

Giá linh kiện

Tra cứu giá linh kiện

Tìm hiểu thêm

Tin tức mới nhất về các dòng điện thoại Vivo