Tại sao đối phương không nghe được giọng nói của tôi trong lúc đàm thoại?

Nếu điều này xảy ra trong cuộc gọi bình thường:

1. Kiểm tra xem bạn có ấn nhầm vào nút Tắt tiếng tại giao diện đàm thoại hay không. Trong trường hợp này, đối phương sẽ không nghe được giọng nói của bạn;

2. Nếu tất cả cuộc gọi đến đều xảy ra lỗi này, bạn thử mở ứng dụng Ghi âm để ghi một đoạn âm, sau đó phát thử xem có âm thanh hay không. Nếu không có âm thanh, hãy kiểm tra xem vị trí micro điện thoại có bị bụi bẩn hay không. Nếu không bị bụi bẩn, hãy thử những bước sau:

3. Cập nhật điện thoại lên phiên bản mới nhất;

4. Đến Cài đặt>Cài đặt khác>Sau lưu và đặt lại>Khôi phục lại tất cả các cài đặt (đừng lo, dữ liệu điện thoại sẽ không bị mất).

Nếu những cách trên vẫn chưa giải quyết được, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Nếu xảy ra trong cuộc gọi trên mạng:

1. Đảm bảo bạn đã cấp quyền Micro cho ứng dụng. Bạn có thể kiểm tra tại Cài đặt>Cài đặt khác>Ứng dụng>Đã cài đặt>tìm đến ứng dụng đó>Quyền;

2. Thử một mạng lưới khác hoặc kết nối đến Wi-Fi có tốc độ cao, sau đó thử lại;

3. Đến Cài đặt>Cài đặt khác>Ứng dụng>Tất cả>tìm đến ứng dụng đó (>Lưu trữ), Xóa dữ liệu;

4. Cập nhật ứng dụng và điện thoại lên phiên bản mới nhất;

5. Gỡ bỏ và cài lại ứng dụng;

6. Đến Cài đặt>Cài đặt khác>Sau lưu và đặt lại>Khôi phục lại tất cả các cài đặt (đừng lo, dữ liệu điện thoại sẽ không bị mất).

Cập nhật: 13/09/2019

Câu trả lời này có hữu ích không?

Không
14 người thấy điều này hữu ích

Liên hệ để nhận hỗ trợ từ vivo

Trung tâm dịch vụ

Tìm trung tâm dịch vụ gần bạn nhất.

Chỉ đường

Đường dây nóng

Liên lạc với chúng tôi

1800 6101

Giá linh kiện

Tra cứu giá linh kiện

Tìm hiểu thêm

Tin tức mới nhất về các dòng điện thoại Vivo