Tạo dáng chụp ảnh

Các kiểu tạo dáng chụp hình đôi siêu chất 2021

29/06/2020

Chụp ảnh macro Chụp ảnh phơi sáng Chụp ảnh xóa phông Chỉnh sửa ảnh

Bạn có phải là cô gái/ chàng trai lần đầu biết yêu? Có phải các bạn sắp có một buổi hẹn hò đầu tiên? Liệu rằng các bạn đang muốn có một vài kiểu tạo dáng bỏ túi cho lần gặp mặt này? Bài viết sau đây dành tặng cho những bạn đang loay hoay chưa biết phải lưu lại kỷ niệm đáng nhớ này như thế nào. Hãy cùng khám phá các kiểu tạo dáng chụp hình đôi siêu xinh, siêu chất, là tác phẩm từ vivo V23e Neo ngay bây giờ nhé!

Đôi nét về khả năng chụp ảnh của vivo V23e

Chèn video Đánh giá camera vivo V19 Neo

Cụm camera sau với thiết kế sang trọng

Cụm 3 camera đa năng ở góc trên bên phải trên mặt lưng vivo V23e

Mặt lưng của vivo V23e nổi bật với cụm 3 camera được xếp dọc nằm ở góc trên bên trái bao gồm: Camera chính 64MP trang bị tính năng Chống Rung Điện Tử EIS và có khẩu độ lớn 1.79, camera Siêu Góc Rộng 8MP lên đến 120 độ và camera Siêu Cận với khoảng cách lấy nét tối thiểu là 4cm.

Với nhu cầu chụp ảnh đôi, bạn có thể sử dụng chế độ chân dung, kết hợp với tính năng trang điểm AI và Chuyên Gia Tạo Dáng nhằm giúp gương mặt trông rạng rỡ hơn cũng như được vivo gợi ý kiểu tạo dáng đẹp cho hai bạn. Sau đó, nếu muốn, bạn có thể thực hiện thêm các thao tác hậu kỳ có sẵn trên ứng dụng để giúp bức ảnh thêm phần hoàn hảo. 

Các tính năng chỉnh sửa đa dạng trên vivo V23e

Các tính năng chỉnh sửa trên vivo V23e khá đầy đủ, chính vì vậy sau khi chụp vội bức ảnh, bạn hoàn toàn có thể xem lại và chỉnh sửa thông qua các thao tác như xén và xoay ảnh, bổ sung bộ lọc, hiệu ứng ánh sáng, thêm nét vẽ, văn bản, làm mờ mosaic, tẩy vật thể, hay điều chỉnh các thông số như độ phơi sáng, độ tương phản, độ sắc nét, độ bão hòa, nhiệt độ màu, góc tối… Bên cạnh các điều chỉnh về hình ảnh nói chung, vivo V23e có hẳn một bộ các tính năng hậu kỳ chủ thể, một lần nữa bạn có thể định hình phong cách ảnh của mình, tùy chỉnh đường nét khuôn mặt, trang điểm hay tạo hình cơ thể nếu muốn.

Với vivo V23e, bạn có thể xóa những vật thể không mong muốn chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần đến các công cụ chỉnh sửa ảnh cao cấp. Tính năng này sẽ giúp bạn xóa đi những thứ không mong muốn khỏi bức ảnh yêu thích vô cùng nhanh chóng.

Camera Chân Dung Tự Nhiên 50MP

Để selfie, bạn có thể sử dụng camera selfie Chân Dung Tự Nhiên 50MP của vivo V23e. Với công nghệ cảm biến ISOCELL 3.0 và Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, chiếc camera này sẽ giúp bạn có được những bức ảnh thật ưng ý mọi lúc mọi nơi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng camera selfie kết hợp với một vài tính năng hữu ích như Hiệu Ứng Ánh Sáng Chân Dung (gồm Xóa Phông), Chuyên Gia Tạo Dáng, Bộ Lọc, Trang Điểm AI, AI HDR, Selfie Siêu Chụp Đêm AI sẽ giúp bức ảnh của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Camera selfie AI “thần thánh” giúp chủ thể đẹp tự nhiên hơn

Camera selfie AI “thần thánh” giúp chủ thể đẹp tự nhiên hơn

Với công nghệ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt được tích hợp trong camera selfie, bạn có thể tự do chụp mọi bức ảnh mình muốn thật nhanh và tiện lợi mà không cần thao tác quá nhiều. Để sử dụng, bạn chỉ cần mở Camera, chọn Cài Đặt sau đó chọn AI Eye Autofocus.

Ảnh chụp từ điện thoại vivo V23e

Ảnh chụp từ điện thoại vivo V23e

Cùng chụp ảnh với vivo V23e thôi!

Cùng chụp ảnh với vivo V23e thôi!

>> Xem thêm: Cách tạo dáng chụp ảnh đôi đa phong cách

Một ngày tung hoành cùng nhau khắp phố phường và có những kiểu tạo dáng không nhàm chán, đa dạng và thật phong cách, tại sao bạn lại không thử trải nghiệm vivo V23e? Tính năng Chuyên Gia Tạo Dáng hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết việc “bí” ý tưởng chụp ảnh chỉ trong một vài lần chạm.

Khi kích hoạt tính năng bằng việc chọn vào biểu tượng “Khuôn Mặt Đẹp” góc dưới bên phải và chọn mục “Tư Thế”, vivo V23e sẽ cung cấp kiểu tạo dáng từ nhiều nhu cầu khác nhau như Selfie, Casual, Couple, Friends, Downtown, Stylish, Sport hay Travel. Khi chọn một kiểu ưng ý, trên màn hình sẽ xuất hiện một đường đứt khúc màu cam cũng như hình minh họa để hai bạn dễ dàng làm theo. 

Song song đó, bên cạnh tính năng hướng dẫn tạo dáng, bạn nên tham khảo thêm Tính năng “Khuôn mặt đẹp” với các tùy chỉnh đa dạng về da, mặt, hàm, mắt, trán, mũi, môi hoặc nếu hài lòng với gương mặt của mình, tính năng trang điểm nhẹ sẽ giúp bạn tự tin rạng rỡ hơn một chút.

Bên cạnh các tính năng chỉnh sửa, vivo V23e với bộ camera mạnh mẽ tích hợp các công nghệ chụp ảnh mới nhất sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

Để sở hữu chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp này, bạn hãy đến ngay cửa hàng của các chuỗi bán lẻ điện thoại di động như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS,.... Sản phẩm có hai màu cho bạn lựa chọn là Vũ Điệu Ánh Trăng và Giai Điệu Bình Minh, hai màu sắc phong cách, mạnh mẽ và cá tính dành cho người dùng. Chúc hai bạn có được những bức ảnh đầu tiên đầy kỷ niệm đẹp.

>> Xem thêm: 

Sản phẩm cùng dòng khác

Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả