Nếu không có mạng và tín hiệu, tôi phải làm sao?

Xin đừng lo lắng, hãy thử làm theo những cách sau:

1. Cắm thẻ SIM vào điện thoái khác để kiểm tra xem có xuất hiện cùng tình trạng này không. Nếu có, chúng tôi kiến nghị bạn nên đổi một thẻ SIM khác;

2. Cắm thẻ SIM khác cùng một nhà mạng vào để kiểm tra xem có xuất hiện cùng tình trạng này không. Nếu không, chúng tôi kiến nghị bạn nên đổi một thẻ SIM khác;

3. Cập nhật điện thoại của bạn lên phiên bản mới nhất;

4. Đến Cài đặt>Mạng di động>Tên điểm truy cập (APN)>Khôi phục về mặc định;

5. Đến Cài đặt>Cài đặt khác>Sao lưu và đặt lại>Khôi phục lại tất cả cài đặt. Đừng lo, dữ liệu điện thoại sẽ không bị mất.

Nếu những cách trên vẫn chưa giải quyết được, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Nhắc nhở: Nếu điện thoại của bạn được mua tại một quốc gia hoặc khu vực khác, hãy kiểm tra điện thoại của bạn có hỗ trợ băng tầng của thẻ SIM của bạn không. Nếu bạn không thể xác định, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Cập nhật: 14/09/2019

Câu trả lời này có hữu ích không?

Không

Liên hệ để nhận hỗ trợ từ vivo

Trung tâm dịch vụ

Tìm trung tâm dịch vụ gần bạn nhất.

Chỉ đường

Đường dây nóng

Liên lạc với chúng tôi

1800 6101

Giá linh kiện

Tra cứu giá linh kiện

Tìm hiểu thêm

Tin tức mới nhất về các dòng điện thoại Vivo