Tại sao tôi không thể sử dụng dữ liệu mạng?

Xin đừng lo lắng, những cách dưới đây có thể sẽ giúp được bạn:

1. Liên hệ với nhà cung cấp di động của bạn, xác nhận xem gói dịch vụ dữ liệu của bạn có phải đã hết hạn hoặc chưa kích hoạt;

2. Đến Cài đặt>Mạng di động>Mạng dữ liệu để xem có được bật hay chưa;

3. Khởi động lại điện thoại, sau đó thử lại;

4. Đến i Manager>Giám sát dữ liệu để kiểm tra xem ứng dụng có bị giới hạn sử dụng mạng dữ liệu không;

5. Kiểm tra xem tín hiệu có kém không. Nếu có, hãy thử lại khi tính hiệu tốt;

6. Cắm thẻ SIM khác cùng một nhà mạng vào để kiểm tra xem có xuất hiện cùng tình trạng này không. Nếu không, chúng tôi kiến nghị bạn nên đổi một thẻ SIM khác;

7. Cập nhật điện thoại lên phiên bản mới nhất;

8. Đến Cài đặt>Mạng di động>Tên điểm truy cập (APN)>Khôi phục về mặc định;

9. Đến Cài đặt>Cài đặt khác>Sao lưu và đặt lại>Khôi phục lại tất cả cài đặt. Đừng lo, dữ liệu điện thoại sẽ không bị mất.

Nếu những cách trên vẫn không hiệu quả, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Cập nhật: 14/09/2019

Câu trả lời này có hữu ích không?

Không
3 người thấy điều này hữu ích

Liên hệ để nhận hỗ trợ từ vivo

Trung tâm dịch vụ

Tìm trung tâm dịch vụ gần bạn nhất.

Chỉ đường

Đường dây nóng

Liên lạc với chúng tôi

1800 6101

Giá linh kiện

Tra cứu giá linh kiện

Tìm hiểu thêm

Tin tức mới nhất về các dòng điện thoại Vivo