Review điện thoại

Thông tin về điện thoại vivo APEX 2020

08/05/2020

Điện thoại chơi game Điện thoại tầm trung Điện thoại pin trâu Điện thoại chụp ảnh đẹp

Nhắc đến vivo, chúng ta mới thực sự nhớ tới một thương hiệu luôn ngày một nâng cấp chiếc smartphone lên một tầm cao mới, cập nhật những công nghệ nhanh nhất vào thế giới smartphone. Sau nhiều lần cho ra mắt những sản phẩm độc nhất như V17 Pro với số lượng camera nhiều nhất, mới đây thông tin về điện thoại vivo APEX 2020 cũng đã được vivo tiết lộ chi tiết. 

Điểm nhấn chính về vivo APEX- Điện thoại có màn hình tràn không viền 120 độ

Không dừng lại, vivo đã tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao "không viền". Sản phẩm được tiết lộ ở đây là vivo APEX 2020 ra mắt với màn hình tràn không viền 120 độ, nhằm giúp người dùng có được những cảm xúc thị giác, trực giác và tương tác chưa từng có.

Thực sự, vivo không từ bỏ giấc mơ chinh phục chiếc điện thoại “không viền” nhằm đẩy xa mọi giới hạn về tầm nhìn cho người dùng của mình. Để thể hiện thông điệp đó, vivo cho ra mắt vivo APEX 2020 với màn hình tràn không viền Fullview 120 độ.

Điện thoại vivo APEX 2020 với màn hình tràn không viền 120 độ

Điện thoại vivo APEX 2020 với màn hình tràn không viền 120 độ

Mang trên mình màn hình với kích thước 6.45 inch, vivo APEX đã nới rộng hơn so với vivo V17 Pro lúc trước (6.44 inch). Độ cong hai bên lên tới 120 độ là điểm đặc biệt của vivo APEX để trở thành chiếc smartphone tràn không viền thực thụ.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nút cảm biến áp lực ảo và công nghệ loa ngầm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của vivo APEX 2020 đã mang đến cho chúng ta một chiếc điện thoại nguyên khối hoàn hảo. Từ đó tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu ứng thị giác, cảm ứng và tương tác tự nhiên giữa người dùng với thiết bị.

Điện thoại vivo APEX 2020 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến 

Camera Chống Rung - Ổn Định

Từ màn hình tràn không viền FullView 120 độ, vivo APEX 2020 còn cho ra những công nghệ tiên tiến khác. Đầu tiên phải kể đến thiết kế của Camera Chống Rung - Ổn Định, vivo đã đặt một cột mốc mới trên hành trình phá vỡ các giới hạn giữa khoa học và công nghệ. 

Camera chống rung ổn định trên vivo APEX 2020

Camera chống rung ổn định trên vivo APEX 2020

Màn hình thách thức tầm nhìn vô hạn 

Có thể nói, vivo APEX 2020 sở hữu một tầm nhìn vô hạn vượt ngoài sự mong đợi của đông đảo cộng đồng yêu thích nhiếp ảnh. Chúng không hề rung lắc trong mọi góc quay, bất chấp từ bên này sang bên kia, từ trên xuống dưới, từ trái sang phải. Với Camera Chống Rung Ổn Định này của vivo APEX 2020 chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm ghi hình mượt mà trên mọi hành trình cho bạn.

APEX 2020 của vivo thực sự thách thức về tầm nhìn vô hạn

APEX 2020 của vivo thực sự thách thức về tầm nhìn vô hạn

Chức năng zoom quang học liên tục từ 5x - 7,5x 

Bên cạnh đó, chức năng zoom liên tục có độ phóng đại cao, từ 5x - 7,5x cũng là một công nghệ mới được tổ hợp bởi 4 nhóm ống kính được tích hợp trong thân máy siêu mỏng của APEX. Tính năng này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm quay video liền mạch hơn, rõ nét đến từng chi tiết, cho dù ở khoảng cách xa. 

Chức năng zoom quang học liên tục từ 5x - 7,5x của vivo APEX 2020

Chức năng zoom quang học liên tục từ 5x - 7,5x của vivo APEX 2020

Khả năng thu âm định hướng tự động cũng được vivo kích hoạt vào APEX 2020. Thông qua 3 chiếc micro, 2 cái dành để thu tiếng và 1 cái dành cho việc định hướng tự động. Với sự kết hợp cùng thuật toán nhận diện hình ảnh tinh xảo, hình và tiếng của nhân vật chính sẽ luôn được nổi bật. Nhờ tính năng này mà những kỷ niệm cũng được lưu lại và sẽ càng đáng nhớ hơn. 

Điện thoại vivo APEX 2020 với khả năng thu âm định hướng tự động

Điện thoại vivo APEX 2020 với khả năng thu âm định hướng tự động

Camera được thiết kế “tàng hình”

Sự xuất hiện lần này của vivo APEX 2020 chính xác là một màn “trình diễn” ngoạn mục khi chiếc camera trên điện thoại đang ngày càng được thiết kế tinh tế, độc đáo và mới lạ hơn. 

Với thiết kế Nguyên Khối Siêu Việt đã giúp cho chiếc điện thoại vivo APEX 2020 không còn bất kỳ một lỗ hổng hay khe cắm nào và có thể mở rộng được không gian màn hình tối đa hơn. Nhìn tổng thể, điện thoại vivo APEX 2020 đã có cải tiến về bố cục điểm ảnh màn hình và có thiết kế vi mạch. Nhờ vậy mà vivo APEX 2020 có thể tăng tốc độ truyền ánh sáng ở khu vực camera trước lên đến 6 lần so với phần màn hình còn lại. Song song với đó, vivo APEX 2020 còn sở hữu chip cảm biến siêu điểm ảnh 4 trong 1, giúp cho bạn dễ dàng chụp những bức ảnh siêu sắc nét. 

 Điện thoại vivo APEX 2020 với camera trước “tàng hình”

Điện thoại vivo APEX 2020 với camera trước “tàng hình”

Điểm cộng nữa cho vivo APEX là luôn tràn đầy năng lượng và xua tan được nỗi lo lắng của người dùng khi trang bị Sạc Siêu Tốc Không Dây. Khái niệm "di động" thực sự là khi không còn sự tồn tại của những chiếc dây cáp rối nùi chằng chịt gây đầy phiền toái tới chúng ta nữa. 

Trên đây là những thông tin về điện thoại vivo APEX 2020 mới nhất mà chúng tôi cập nhật đến bạn. Hy vọng rằng, chiếc điện thoại vivo APEX 2020 sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường Việt Nam, để cho những người yêu thích công nghệ và yêu thích nhiếp ảnh có thể cầm một chiếc vivo APEX 2020 trên tay thật phong cách. 

Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả