Tạo dáng chụp ảnh

Cách tạo dáng chụp hình đẹp Xuân Canh Tý 2020

31/01/2020

Chụp ảnh macro Chụp ảnh phơi sáng Chụp ảnh xóa phông Chỉnh sửa ảnh

Tết là dịp để mọi người đi chơi, chụp ảnh cùng lưu lại những kỷ niệm đẹp. Với các bạn nữ, chúng ta cần chuẩn bị cho mình một số bí kíp chụp ảnh đẹp xuất sắc để những hình ảnh đầu tiên trong năm mới luôn tươi tắn nhé! Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua những cách tạo dáng chụp hình đẹp “thần thánh” giúp bạn nổi bật trong những ngày đầu năm mới!

Chụp với đồ vật

Cầm câu đối đỏ, hứa hẹn sẽ được triệu like

Cầm câu đối đỏ, hứa hẹn sẽ được "triệu like"

Bạn có thể tạo dáng bằng cách cầm một trái dưa hấu khắc chữ, một tấm vải thêu chữ chúc Tết hoặc một cái bánh chưng… nhìn chung là những vật phẩm đại diện cho Tết, lúc này việc của bạn là cười tươi và hướng mắt vào ống kính.

Chụp với hoa

Nhờ sự tươi tắn của hoa để tăng sự nổi bật của bạn

Nhờ sự tươi tắn của hoa để tăng sự nổi bật của bạn

Nếu bạn ở miền Bắc, bạn tạo dáng với hoa đào. Nếu bạn ở miền Nam, hoa mai đang chờ đón bạn. Kiểu tạo dáng không thể đơn giản hơn bằng cách ngắm nhìn những bông hoa xinh đẹp một cách tự nhiên là bạn đã có một bức ảnh tươi tắn, rực rỡ.

Đứng nghiêng người

Nếu không biết tạo dáng nào, chỉ cần đứng nghiêng người

Nếu không biết tạo dáng nào, hãy chỉ đứng nghiêng người

Nếu bạn chưa kịp giảm cân dịp Tết, đừng lo, kiểu đứng nghiêng người một góc 45 độ nhẹ nhàng, nó sẽ giống trông bạn thon thả hơn. Song song đó, bạn có thể chọn một background đẹp hoặc những đạo cụ dễ thương khác cầm trên tay, người xem sẽ ít tập trung vào thân hình mũm mĩm của bạn hơn mà sẽ trông thấy một bố cục hài hòa của bức ảnh.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp trên vivo V17 Pro

Ngồi vén tóc dịu dàng

Kiểu tạo dáng làm bạn trông rất đỗi dịu dàng và nữ tính

Kiểu tạo dáng làm bạn trông rất đỗi dịu dàng và nữ tính

Tết là một dịp giúp bạn khoe dáng trong những bộ áo dài mới tinh tươm. Lúc này bạn cần trang bị cho mình một bộ bí kíp tạo dáng trông dịu dàng và nữ tính. Vén tóc điệu đà là một gợi ý thích hợp.

Đi chợ hoa

Một bức ảnh tự nhiên và vui vẻ

Một bức ảnh tự nhiên và vui vẻ

Nét mộc mạc và dung dị của khu chợ, sự rực rỡ của các chậu hoa bên đường, nét mặt tươi cười đầu năm của các cô bán hàng hẳn là một ý tưởng hay ho cho bạn. Tết là thời điểm mà mọi hoạt động diễn ra đều mang một nét đẹp nhẹ nhàng. Bạn có thể dẫn theo một phó nháy ra chợ hoa làm một bộ ảnh kỷ niệm trong không khí náo nhiệt và đông vui ngày Tết.

Chụp ảnh bằng điện thoại vivo

Ảnh chụp cận cảnh hoa mai nở rộ

Ảnh chụp cận cảnh hoa mai nở rộ

Để bắt cận những đóa hoa mai và hoa đào rực rỡ, bạn có thể sử dụng chế độ chụp ảnh macro có sẵn trên máy. Bên cạnh đó, để lấy toàn khung cảnh Tết lung linh, chế độ chụp góc siêu rộng 120 độ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Việc xóa phông là cần thiết để bạn được nổi bật lên giữa sự pha trộn của khung nền màu sắc trong các bức ảnh chân dung. Song song đó, nhờ có sự hỗ trợ của AI, việc chỉnh màu và gương mặt của bạn sẽ không còn quá tốn thời gian. Ngoài ra, để tăng sự dễ thương cho các bức ảnh selfie, đừng quên sử dụng các AR Sticker tích hợp sẵn trong máy.

Tính năng 'Chuyên gia tạo dáng'

Tạo dáng chụp bằng vivo V17 Pro

Tạo dáng chụp bằng vivo V17 Pro

Các dòng sản phẩm hiện nay của vivo như vivo V17 Pro, vivo S1 Pro, vivo U10… đều được trang bị tính năng Chuyên gia tạo dáng ấn tượng. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng chọn được kiểu tạo dáng ưng ý mà không mất quá nhiều thời gian. Với nhiều kiểu và nhiều chủ đề khác nhau như Selfie, Street Style, Sport, Friends, Couple… chỉ cần chọn một kiểu trên giao diện camera sẽ xuất hiện gợi ý, bạn chỉ càn làm theo khuôn mẫu đó sẽ có ngay 1 bức ảnh cực chất!

Trình chỉnh sửa ảnh

Trình chỉnh sửa ảnh đa dạng

Trình chỉnh sửa ảnh đa dạng

Sau khi đã chụp hình xong, bạn có thể áp dụng bộ lọc cùng các hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt để tăng độ lung linh cho bức ảnh. Ngoài ra, smartphone vivo còn cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa, cắt ghép, thêm chữ vào nhãn dán sinh động. Để tăng sáng và cân chỉnh lại màu sắc, bạn vẫn có thể điều chỉnh cân bằng trắng, độ tương phản, độ bù sáng… lại cho bức ảnh.

Tạo dáng chụp hình là một thử thách không hề nhỏ đối với những bạn ngại máy ảnh. Vivo giúp cho các bạn tập làm quen dần với những kiểu tạo dáng phù hợp với vóc dáng và cá tính của bạn. Vào dịp Tết năm nay, bạn nên thử trải nghiệm, biết đâu sẽ có được những bức ảnh đẹp xuất thần để đổi Avatar đầu năm. Chúc mừng năm mới!

Vivo V17 Pro

V17 Pro

Vượt Xa Chuẩn Ảnh

Chi tiết Hỗ trợ

Sản phẩm cùng dòng khác

Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả