Review điện thoại

Top điện thoại 2 sim giá rẻ pin khủng nên mua trong năm 2020

10/06/2020

Điện thoại chơi game Điện thoại tầm trung Điện thoại pin trâu Điện thoại chụp ảnh đẹp

Để đáp ứng nhu cầu của sử dụng smartphone nhiều trong công việc của người dùng, vivo đã cho ra mắt các sản phẩm điện thoại 2 sim giá rẻ nhất kết hợp với dung lượng pin khủng. Hãy cùng khám phá chi tiết những chiếc điện thoại rẻ đẹp nhất hiện nay của nhà vivo qua bài viết dưới đây nhé. 

vivo Y12s (Giá 3.290.000 đồng)

Thẻ sim

2 sim nano, mạng 4G

Dung lượng pin

5000mAh

Loại pin

Li Po

Công nghệ pin

Siêu tiết kiệm pin

Được trang bị khe cắm sim kép nano, hỗ trợ mạng 4G, vivo Y12s hiện đang là chiếc điện thoại 2 sim giá rẻ được quan tâm nhất trong phân khúc này. Đặc biệt, máy có hẳn viên pin 5000mAh cùng cơ chế siêu tiết kiệm pin hỗ trợ người dùng sử dụng điện thoại suốt cả ngày dài mà không lo lắng việc bị gián đoạn do hết pin.

Dòng điện thoại 2 sim giá rẻ pin nhất kết hợp pin khủng vivo Y12s

Dòng điện thoại 2 sim giá rẻ pin nhất kết hợp pin khủng vivo Y12s

Cụ thể, khi test thời lượng pin của vivo Y12s trong điều kiện sử dụng wifi và có gắn thẻ sim trong vòng 1 tiếng, thu được kết quả như sau:

  • Xem phim, video: giảm 9% pin

  • Chơi game: giảm 13% pin

  • Facebook: giảm 8% pin

Nhờ dung lượng pin khủng, vivo Y12s có thời lượng sử dụng lên đến hơn 10 tiếng khi không bật chế độ siêu tiết kiệm pin. 

Trải nghiệm game khá mượt trên vivo Y12s

Trải nghiệm game khá mượt trên vivo Y12s

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cụm camera kép được trang bị công nghệ AI, lấy nét siêu nhanh cho bạn thoải mái chụp hình, quay video bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Cụm camera này có các thông số lần lượt là 13MP với cảm biến chính cùng khẩu độ f/2.2, 2MP với cảm biến đo độ sâu. Camera selfie của máy cũng có độ phân giải lên đến 8MP kết hợp cùng các bộ lọc màu và công nghệ làm đẹp AI Beauty giúp bạn có được những tấm hình selfie đẹp nhất mà không cần đến sự hỗ trợ của app thứ ba để chỉnh sửa ảnh. Những công nghệ tưởng chừng như chỉ có ở dòng điện thoại phân khúc cao hơn lại có mặt ở dòng điện thoại rẻ đẹp nhất hiện nay vivo Y12s.

Ảnh chụp bằng vivo Y12s

Ảnh chụp bằng vivo Y12s

Cấu hình của vivo Y12s cũng đạt ở mức ổn định, đủ để người dùng thực hiện hầu hết các tác vụ từ cơ bản như nghe gọi tới nâng cao như chơi game, lướt web... Con chip MediaTek Helio P35 cùng với bộ nhớ RAM 3GB giúp nâng cao hiệu năng của máy, đảm bảo cho mọi tác vụ đều hoạt động mượt mà. Chính vì những thông số đó, vivo Y12s thuộc top những dòng điện thoại 2 sim giá rẻ nhất.

vivo Y11 (Giá 2.790.000 đồng)

Thẻ sim

2 sim nano, hỗ trợ 4G

Dung lượng pin

5000mAh

Loại pin

Pin chuẩn Li Po

Công nghệ pin

Tiết kiệm pin

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại rẻ đẹp nhất hiện nay vừa có 2 sim, vừa sở hữu dung lượng pin khủng lại vừa có cấu hình đủ để bạn tham gia chiến các tựa game online đang hot hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile... thì vivo Y11 sẽ đáp ứng tốt điều đó. Được trang bị khe sim kép nano kết hợp với khe cắm thẻ nhớ giúp tiết kiệm tối đa không gian bên trong máy, đem lại cho máy vẻ ngoài nhỏ gọn và thời trang hơn.

Chân dung dòng điện thoại 2 sim giá rẻ nhất vivo Y11

Chân dung dòng điện thoại 2 sim giá rẻ nhất vivo Y11

Tuy không được trang bị chế độ siêu tiết kiệm pin khi máy còn dưới 10% pin như ở vivo Y12s, nhưng người dùng cũng sẽ không cần phải quá lo lắng vì với viên pin 5000mAh và công nghệ tiết kiệm pin thì bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng máy suốt cả ngày cho dù làm việc hay giải trí. Chỉ với một lần sạc, bạn có thể sử dụng điện thoại cả ngày dài. Thời lượng sử dụng của vivo Y11 được đánh giá rất cao khi xem Youtube suốt 2 tiếng liên tục chỉ mất 13% pin, và khi chơi game suốt một tiếng chỉ mất 12% pin. Đặc biệt khi bạn để điện thoại trong trạng thái nghỉ thì sẽ không tốn bất kỳ phần trăm pin nào. 

vivo Y11 là dòng điện thoại rẻ đẹp nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

vivo Y11 là dòng điện thoại rẻ đẹp nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Ở mặt sau, máy sở hữu cụm camera kép với độ phân giải lần lượt là 13MP ở camera chính và 2MP với camera xóa phông, kết hợp với công nghệ AI cho bạn thoải mái chụp hình macro với chế độ chân dung hay chụp phong cảnh với ống kính góc rộng. Camera selfie của vivo Y11 chỉ đạt độ phân giải 8MP nhưng với công nghệ làm đẹp AI Beauty sẽ cho bạn những tấm ảnh selfie đẹp, chất lượng cao để đăng lên mạng, chia sẻ với bạn bè mà không cần phải mất thời gian chỉnh sửa ảnh hay tải thêm app chụp hình nào khác về máy.

Cấu hình của vivo Y11 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân 64-bit kết hợp với bộ nhớ RAM 3GB cùng 32GB bộ nhớ trong cho bạn có được trải nghiệm game và các tác vụ đa nhiệm trên máy ổn định hơn. Đặc biệt, vivo còn tích hợp thêm chế độ chơi game, hỗ trợ người dùng có được những trải nghiệm chơi game tốt nhất khi chiến game cùng bạn bè. Đảm bảo điện thoại hoạt động ổn định trong quá trình “combat”.

vivo Y11 có thể hỗ trợ người dùng chơi game ổn định

vivo Y11 có thể hỗ trợ người dùng chơi game ổn định

Trên đây là 2 chiếc điện thoại 2 sim giá rẻ nhất đang được nhiều người dùng lựa chọn nhất năm 2021 đến từ thương hiệu vivo. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình qua bài viết này.




Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả