Sự kiện nổi bật

vivo khởi động chiến dịch đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA WORLD CUP QATAR 2022 ™

08/11/2022

vivo tự hào là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022 ™, song song với việc đồng hành cùng người hâm mộ trái bóng tròn, vivo không ngừng khích lệ người trẻ toàn cầu dám thử, dám phá cách và dấn thân để thực hiện mục tiêu của mình.

Kết nối triệu trái tim

Không chỉ là thương hiệu smartphone sở hữu công nghệ tiên tiến đi cùng thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ - vivo còn ghi dấu ấn với tinh thần nhiệt huyết, yêu thể thao mãnh liệt khi đã từng smartphone tài trợ chính thức của kỳ FIFA World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và 2024.

vivo là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022

vivo là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022

Là một trong những môn thể thao lâu đời nhất, bóng đá từ lâu đã cực kỳ phổ biến. Không phân biệt chủng tộc, giới tính và tuổi tác – môn thể thao vua này luôn có sức mạnh phá bỏ mọi rào cản, gắn kết bền chặt những trái tim đồng điệu dù mỗi người có một nền tảng văn hoá khác nhau.

Cảm nhận được điều đó và tin rằng sự phát triển của thể thao và công nghệ có chung một triết lý: trao sức mạnh cho mọi người để có một cuộc sống tốt đẹp thông qua những đột phá và đổi mới liên tục. Trên hành trình ủng hộ thể thao bền bỉ nói chung và việc trở thành nhà trợ của FIFA World Cup Qatar 2022 ™ nói riêng, vivo dự kiến sẽ kết nối hơn 5 tỷ khán giả đón xem bóng đá trong năm nay cùng hơn 400 triệu người dùng vivo đang hoạt động trên toàn thế giới.

Cùng vivo hòa nhịp triệu trái tim yêu bóng đá

“Bóng đá có sức mạnh gắn kết mọi người lại với nhau. vivo tin rằng sự đổi mới và cải tiến liên tục về thiết kế, hiệu năng, hệ thống camera trên những sản phẩm smartphone của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu dễ dàng chia sẻ trải nghiệm World Cup thú vị và xây dựng cộng đồng của riêng mình cho dù họ đang xem các trận đấu tại sân vận động bóng đá hay tận hưởng giải đấu qua màn hình từ xa” Spark Ni - Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị tại vivo chia sẻ.

“Shoot” bật chất cool, cuốn cùng World Cup

Bằng cách khéo léo tận dụng sức mạnh của công nghệ của mình, vivo còn muốn truyền tải thông điệp “hãy thử” cùng với vivo thông qua chiến dịch Give it a shot trong mùa World Cup này.

Tiếp nối tinh thần Give it a shot nhiệt huyết trên thế giới, vivo Việt Nam khởi động chiến dịch “Shoot” bật chất cool, cuốn cùng World Cup với nhiều hoạt động cực kỳ thú vị và sôi động.

Với lối chơi chữ “shoot" gồm hai tầng nghĩa là cú sút và chụp ảnh, vivo muốn truyền tải thông điệp đến người trẻ rằng đừng ngần ngại chụp lại những khoảnh khắc “cuốn" khó quên trong cuộc sống, tự thực hiện “cú sút” của riêng bản thân mình để kết nối thêm nhiều bạn bè cho dù bạn là ai, ở đâu. Đây cũng là lời kêu gọi người hâm mộ hãy bước ra vùng an toàn, thể hiện chất riêng đón nhận những cuộc phiêu lưu, thử thách mới như tinh thần bóng đá Give it a shot tại FiFa World Cup năm nay.

vivo sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá

vivo sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá

Trong suốt mùa giải World Cup 2022, vivo sẽ tổ chức đa dạng những hoạt động online và offline sôi nổi để kết nối với nhiều người dùng hơn không chỉ ở khía cạnh mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất mà còn ở những giá trị tinh thần và niềm vui.

Trong đó, một chuỗi hoạt động không thể bỏ lỡ là thử thách thú vị trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok challenge với hagtag #vivoV25Series #ShootBatChatCool #CuonCungWorldCup #GiveItAShot #CuốnTừngShotHình

Đặc biệt, ngày 24/11 tới đây, sự kiện “Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup” của vivo tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra với sự tham dự của rất nhiều cầu thủ, KOL nổi tiếng cùng hàng loạt trò chơi vui nhộn mà hẳn sẽ làm những tín đồ yêu thể thao sẽ “phải lòng ngay từ khoảnh khắc đầu tiên".

Tham gia vào các hoạt động trên, người hâm mộ bóng đá cũng như người dùng vivo còn có cơ hội nhận được những chiếc điện thoại Flagship mới nhất cùng các phần quà độc đáo, độc quyền “cộp mác” vivo và FIFA World Cup Qatar 2022 ™.

Theo dõi Fanpage chính thức của vivo Việt Nam để cùng sẵn sàng chào đón những điều bất ngờ mà vivo Việt Nam sẽ mang đến.

Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả