Chụp ảnh

8 app chụp cảnh đẹp bạn nên tham khảo trong mùa du xuân 2020

09/01/2020

Chụp ảnh macro Chụp ảnh phơi sáng Tạo dáng chụp ảnh Chụp ảnh xóa phông Chỉnh sửa ảnh

Đi dạo phố hay du lịch dù có bận selfie đến đâu bạn chắc chắn không thể không chụp lại cảnh vật, các địa điểm thú vị hay danh lam thắng cảnh nổi tiếng bạn đi qua. Nhằm ghi dấu bước chân bạn đã đặt đến những nơi đó, trong lúc này, việc chụp được những bức ảnh phong cảnh đẹp là cần thiết. Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu danh sách những app chụp cảnh đẹp với nhiều tính năng mới nhất và những mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp để lưu lại mọi khoảnh khắc nhé!

Những app chụp cảnh đẹp trên điện thoại

Open Camera

Đa dạng từ độ phân giải ảnh đến công cụ

Đa dạng từ độ phân giải ảnh đến công cụ

Open Camera là ứng dụng cho phép người dùng làm chủ camera bằng cách tự thay đổi thiết lập các thông số khi chụp ảnh như độ bù sáng, chỉ số ISO, độ cân bằng trắng... Ngoài ra, một tính năng thú vị là chụp ảnh bằng khẩu lệnh hoặc phát hiện âm thanh như vỗ tay mà không cần bấm nút.

Ưu điểm của ứng dụng này là có nhiều dạng lưới hỗ trợ cũng như chụp ảnh chất lượng cao với đầy đủ video HD và đầy đủ độ phân giải hình ảnh. Nhược điểm có thể kể đến như không có công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video có sẵn trong ứng dụng, không có cài đặt trước bộ lọc và việc phóng to làm cho ảnh bị nhiễu hạt.

Manual Camera Lite

Ứng dụng cung cấp nhiều chế độ chụp phong cảnh khác nhau

Ứng dụng cung cấp nhiều chế độ chụp phong cảnh khác nhau

Manual Camera Lite là bản rút gọn miễn phí của Mual Camera có tốn phí. Để chụp phong cảnh, bạn chọn chế độ cảnh là Landscape, beach, snow, sunset, fireworks hoặc chụp vào ban đêm có thể chọn night. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh thủ công khá hoàn thiện như chỉnh ISO, cân bằng trắng, đo sáng hay lấy nét thủ công.

Picnic

App Picnic - chụp ảnh đẹp bất chấp thời tiết

App Picnic - chụp ảnh đẹp bất chấp thời tiết

Picnic cung cấp các bộ lọc cảm hứng tự nhiên và nghệ thuật cho bầu trời và nền ảnh của bạn. Bất chấp mưa nắng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu bức ảnh rực rỡ nhất. Đây là ứng dụng đơn giản nhất với những bộ lọc sáng và đẹp bạn nên thử.

Moldiv

Thế mạnh của Moldiv là ghép ảnh

Thế mạnh của Moldiv là ghép ảnh

Moldiv là ứng dụng tuyệt vời trong việc cắt, ghép, chỉnh sửa, lồng ảnh để tạo ra những bức hình ưng ý nhất. Nếu như đi du lịch chụp quá nhiều ảnh, bạn có thể sử dụng chương trình ghép ảnh của ứng dụng này để tạo thành một bức ảnh hoàn chỉnh.

Camera Zoom FX

Điều chỉnh bằng tay đa dạng nhờ có camera Zoom FX

Điều chỉnh bằng tay đa dạng nhờ có camera Zoom FX

Camera Zoom Fx sở hữu các tính năng như điều chỉnh bằng tay đa dạng như lấy nét, cân bằng trắng... Các kỹ thuật chụp mới nhất như HDR, Time-Lapse, chụp toàn cảnh 360 độ và một loạt các hiệu ứng sau chụp giúp thảnh quả có được thực sự nổi bật có ở bản thu phí rất đáng tham khảo.

Cardboard Camera

Xem ảnh qua tầm nhìn của kính thực tế ảo

Xem ảnh qua tầm nhìn của kính thực tế ảo

Cardboard Camera là phần mềm chụp ảnh của Google và nó là ứng dụng duy nhất tương thích với kính thực tế ảo Google Cardboard. Bạn có thể xem lại những bức ảnh đã chụp một cách chân thực thông qua công nghệ 360 độ có sẵn trong ứng dụng.

Camera Panorama 360

Camera Panorama 360 chụp ảnh phong cảnh 360 độ

Camera Panorama 360 chụp ảnh phong cảnh 360 độ

Ứng dụng này gây ấn tượng và hữu ích với người dùng bởi camera cho phép chụp toàn cảnh 360 độ. Nó hoạt động giống như các máy ảnh chụp toàn cảnh khác: giữ điện thoại ổn định, không rung lắc sau đó chậm chậm di chuyển theo một đường thẳng qua phải để chụp cảnh xung quanh bạn. Các bức ảnh chụp này sẽ ghép lại với nhau theo một cách hoàn hảo. Khi hoàn tất, bạn có thể xem hình ảnh lại trên màn hình, vuốt để xem toàn bộ hình ảnh rất chân thực.

Bacon Camera 

Bacon giao diện thân thiện cùng nhiều tính năng chỉnh thủ công

Bacon giao diện thân thiện cùng nhiều tính năng chỉnh thủ công

Trong ứng dụng này, bạn có thể cài đặt cân bằng trắng, độ bù sáng, độ tương phản… và tự động lấy nét bằng tay với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Nó có cả chế độ pano nhằm phục vụ chụp ảnh phong cảnh hùng vĩ.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh đẹp không cần app:

Điện thoại vivo hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh đẹp

Vivo chụp ảnh phong cảnh đẹp nhờ có AI

Vivo chụp ảnh phong cảnh đẹp nhờ có AI

Trong camera mặc định của điện thoại vivo như V17 Pro, V15, S1, S1 Pro… sẽ có sẵn chế độ chụp toàn cảnh panorama để chụp được phần lớn phong cảnh phía trước. Ngoài ra, bạn còn có thể chụp phong cảnh về đêm qua chế độ chụp ảnh thiếu sáng để ảnh được sáng hơn cũng như điều chỉnh các thông số như ISO, tốc độ màn trập… để chụp phơi sáng cảnh đêm vô cùng đẹp mắt.

Chụp đêm bằng điện thoại vivo sáng rõ, sắc nét

Chụp đêm bằng điện thoại vivo sáng rõ, sắc nét

Hướng dẫn chụp ảnh macro trên điện thoại vivo

Trên đây là những ứng dụng giúp bạn chụp cảnh vật ưng ý nhất. Ngày Tết, chắc chắn sẽ có rất nhiều nơi trang hoàng cảnh đẹp, lúc này bạn không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu những bức ảnh chụp phong cảnh độc nhất vô nhị.  Hi vọng bạn có thể hoàn tất chuyến đi chơi xuân của mình bằng bộ ảnh đẹp nhất.

Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả