Lỗi điện thoại

Chính sách bảo hành khi mua điện thoại vivo chính hãng

03/09/2020

Một trong những lý do để người dùng tin tưởng và chọn mua một chiếc điện thoại vivo chính hãng đó là chính sách bảo hành của hãng. Rõ ràng là người mua sau khi tìm hiểu nhiều yếu tố về sản phẩm, cấu hình, hiệu năng, giá cả thì sau cùng là yếu tố bảo hành hoặc đổi trả. Bài viết sau đây xin thông tin đến bạn. 

Thẻ bảo hành điện tử của vivo 

Tìm hiểu kỹ về chính sách cũng như những địa điểm bảo hành chính thức của vivo

Thẻ bảo hành điện tử tương đương với thẻ bảo hành giấy nếu bạn không mang theo hoặc bị mất biên lai mua hàng hay thẻ bảo hành bằng giấy. Bạn chỉ cần xuất trình thẻ bảo hành điện tử cho nhân viên của trung tâm bảo hành trong thời gian bảo hành khi cần thiết.

Nếu có một thắc mắc nào đó về thời hạn bảo hành hay hướng dẫn kích hoạt thì bạn có thể mang chứng từ mua hàng hợp lệ đến trung tâm bảo hành và nhờ nhân viên kiểm tra cũng như hướng dẫn sử dụng.  

Dưới đây là một trong các phương pháp sau để kích hoạt thẻ bảo hành điện tử của bạn:

Cách 1: Truy cập Cài đặt > Cài đặt khác > Thẻ bảo hành điện tử > Kích hoạt ngay. Sau đó điền thông tin của bạn để hoàn thành đăng ký.

Dễ dàng kích hoạt thẻ bảo hành điện tử trong mục “Cài đặt khác”

Cách 2: Đăng nhập vào ứng dụng vivo.com, truy cập Dịch vụ > Thẻ bảo hành điện tử > Đến phần kích hoạt > Kích hoạt ngay. Sau đó điền thông tin của bạn để hoàn thành đăng ký."

Lưu ý là bạn không thể hủy đăng ký thẻ bảo hành điện tử sau khi đã kích hoạt và thời hạn của thẻ bảo hành điện tử có giá trị trong vòng một năm kể từ khi mua điện thoại. Cần nhớ thêm rằng thẻ bảo hành điện tử không bao gồm thời gian của dịch vụ kéo dài thời gian bảo hành.

Những điều khoản bảo hành điện thoại vivo

Quy định về việc bảo hành

Nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do vấn đề chất lượng của phụ kiện hoặc sản phẩm, thì khách hàng có thể dựa vào chứng từ mua hàng hợp lệ để sử dụng dịch vụ đổi hàng hoặc sửa chữa.

1. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu phát sinh lỗi kỹ thuật không liên quan đến tác động của khách hàng, sẽ được đổi máy mới. Bảo hành 1 năm đối với thân máy.

2. Bảo hành 6 tháng đối với phụ kiện đi kèm: pin, bộ sạc, cáp USB, tai nghe, thẻ SD.

3. Trong thời hạn bảo hành, khách hàng phải xuất trình chứng từ mua hàng hợp lệ mới được hưởng quyền lợi bảo hành như: đổi mới hoặc sửa chữa.

4. Công ty vivo không áp dụng bảo hành cho những phụ kiện khác (ví dụ như: sổ tay hướng dẫn sử dụng, hộp đựng điện thoại, bao bọc nilon, thẻ bảo hành v.v.).

Bạn có thể tìm hiểu thêm về những điều khoản phát sinh khi bảo hành điện thoại vivo tại đây

Những lưu ý khi mua sản phẩm của vivo

Hệ thống vivo cũng như các cửa hàng phân phối chính hãng là những địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng.

Hãy đến trung tâm dịch vụ vivo gần nhất với bạn để được chăm sóc tận tình nhất

Khi mua các sản phẩm vivo, khách hàng luôn được đảm bảo về các quyền lợi như : 

    • Các sản phẩm vivo được phân phối là hàng nhập khẩu chính hãng 100%

    • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hóa đơn mua hàng từ store chính hãng của vivo.

    • Đáp ứng được các điều kiện về bảo hành của trung tâm ủy quyền vivo tại Việt Nam.

Hãy lưu lại số đường dây nóng 1800 6101 phòng trường hợp khi cần thiết.

>>Bạn có thể xem thêm địa chỉ của các trung tâm dịch vụ vivo tại đây

Kết Luận 

Hy vọng bài viết đã thông tin đến bạn những chính sách hỗ trợ khách hàng sau khi chọn mua những chiếc điện thoại vivo chính hãng. vivo đảm bảo cho người tiêu dùng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất và luôn hài lòng về sản phẩm của hãng. 

Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả