Vivo

Lỗi điện thoại

Bảo hành điện thoại vivo chính hãng ở đâu?

18/12/2019

Chính sách bảo hành là một trong các vấn đề được người dùng đặc biệt quan tâm sau những tiêu chí về hiệu năng, tính năng của điện thoại khi mua hàng. Vậy điện thoại vivo Y12 bảo hành chính hãng ở đâu?

Trung tâm bảo hành vivo

Thông tin cần biết trước khi bảo hành

Trước khi trả lời cho câu hỏi trên, chúng tôi cần chắc chắn bạn nắm rõ những thông tin liên quan đến chính sách bảo hành.

Thông tin quan trọng nhất

Khách hàng mua điện thoại vivo Y12 có thể thay thế trong vòng 15 ngày và sẽ được bảo trì miễn phí 1 năm và bảo hành thay thế cục bộ 6 tháng cho pin, tai nghe, bộ sạc và cáp USB kể từ ngày mua nếu có bất kỳ lỗi chức năng nào.

Những thông tin liên quan

1. Thẻ bảo hành điện tử là gì?

Thẻ bảo hành điện tử là chứng nhận bảo hành, tương đương với thẻ bảo hành giấy. Tuy nhiên, bạn nên giữ cẩn thận biên lai, vì bạn sẽ được yêu cầu xuất trình nếu muốn trả lại hoặc thay thế điện thoại.

2. Thẻ bảo hành điện tử để làm gì?

Thẻ bảo hành điện tử tương đương với thẻ bảo hành giấy nếu bạn không mang theo hoặc bị mất biên lai mua hàng hoặc thẻ bảo hành giấy. Bạn chỉ cần xuất trình thẻ bảo hành điện tử cho nhân viên của một trung tâm dịch vụ trong thời gian bảo hành khi cần thiết. Tuy nhiên bạn phải mang theo biên lai mua hàng nếu bạn muốn trả lại hoặc thay thế điện thoại khác.

3. Có thể sử dụng thẻ bảo hành điện tử nếu điện thoại không bật nguồn hay không?

Bạn không thể sử dụng thẻ bảo hành điện tử nếu điện thoại của bạn không bật nguồn. Trong trường hợp này, bạn phải mang theo phiếu mua hàng và thẻ bảo hành giấy đến trung tâm dịch vụ khách hàng. Nếu bạn không thể cung cấp các chứng từ như vậy, nhân viên từ trung tâm dịch vụ sẽ xác định thời hạn bảo hành theo ngày sản xuất điện thoại của bạn.

4. Làm cách nào để kích hoạt/ đăng ký với thẻ bảo hành điện tử của bạn?

Sử dụng một trong các phương pháp sau để kích hoạt thẻ bảo hành điện tử của bạn:

Phương pháp 1: Truy cập ‘Cài đặt’> ‘Cài đặt khác’> ‘Thẻ bảo hành điện tử’> ‘Kích hoạt ngay’. Sau đó, điền thông tin của bạn để hoàn thành đăng ký.

Cài đặt khác

chọn 'Thẻ bảo hành điện tử'

Kích hoạt ngay

Phương pháp 2: Nếu điện thoại của bạn có tích hợp ứng dụng vivo.com, bạn có thể mở nó> ‘Dịch vụ’> ‘Đến phần kích hoạt’> ‘Kích hoạt ngay’. Sau đó, điền thông tin của bạn để hoàn thành đăng ký.

Vào ứng dụng vivo.com

Dịch vụ,đến phần kích hoạt

Kích hoạt ngay thẻ bảo hành điện tử

Bạn cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành còn lại của điện thoại trên giao diện này hoặc suy ra thời gian bảo hành theo thời gian mua hàng trên hóa đơn. Nếu bạn bị mất biên lai, bạn có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ để kiểm tra thời hạn bảo hành còn lại.

5. Thời gian hiệu lực của thẻ bảo hành điện tử của bạn là bao lâu?

Thẻ bảo hành điện tử có giá trị trong một năm kể từ ngày mua điện thoại của bạn.

6. Bạn có được sửa chữa miễn phí tại trung tâm dịch vụ vivo nếu hết bảo hành không?

Nếu hết hạn bảo hành, trung tâm dịch vụ chỉ tính phí cho các linh kiện. Nếu không có bộ phận nào cần phải thay thế, bạn được miễn phí sửa chữa.

7. Bạn có thể sử dụng thẻ bảo hành điện tử để yêu cầu bảo hành nếu hóa đơn và thẻ bảo hành của bạn bị mất không?

Nếu thẻ bảo hành và hóa đơn bị mất, thời hạn bảo hành được coi là bắt đầu sau 90 ngày kể từ ngày điện thoại được sản xuất.

8. Điện thoại của bạn vẫn còn được bảo hành sau khi mang sửa chữa ở những nơi khác (không phải trung tâm dịch vụ của vivo) không?

Các điện thoại đã được sửa chữa ở những nơi khác vi phạm chính sách nên không còn được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng miễn phí.

9. Chính sách bảo hành sau khi bạn thay thế điện thoại tại trung tâm dịch vụ là gì?

Bạn có thể thay thế trong vòng 15 ngày và sẽ nhận được 1 năm bảo trì miễn phí kể từ ngày bạn thay điện thoại tại trung tâm dịch vụ nếu có bất kỳ lỗi chức năng nào.

Hướng dẫn bảo hành

Hướng dẫn bảo hành diện thay thế

1. Một khách hàng có thể chọn thay thế hoặc sửa chữa điện thoại nếu có bất kỳ lỗi chức năng nào trong điện thoại trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua và cũng được bảo hành một năm.

2. Đối với pin rời, bộ sạc, cáp truyền dữ liệu, tai nghe & thẻ SD, thời hạn bảo hành là 6 tháng sau khi mua.

3. Để tận dụng các dịch vụ thay thế và sửa chữa bảo hành, khách hàng phải đưa ra bằng chứng mua hàng hợp lệ.

Hướng dẫn bảo hành diện sửa chữa

1. Dịch vụ bảo hành diện sửa chữa chỉ có hiệu lực nếu sản phẩm được sử dụng bình thường. Nếu sản phẩm bị hỏng do các lý do khác ngoài chất lượng sản phẩm hoặc theo một trong các tình huống sau đây, khách hàng không nhận được quyền dịch vụ thay thế hoặc bảo hành sửa chữa mà có thể phải trả tiền để sửa chữa sản phẩm:

  • Thời hạn bảo hành đã hết hạn cho các dịch vụ thay thế hoặc sửa chữa bảo hành.
  • Không có chứng từ mua hàng hợp lệ.
  • Nội dung trên chứng từ mua hàng hợp lệ nhưng không khớp với nhãn trên sản phẩm hoặc đã bị thay đổi.
  • Nếu sản phẩm được sửa chữa tại bất kỳ trung tâm dịch vụ trái phép nào.
  • Hư hỏng do lực không thể cưỡng lại như động đất, hỏa hoạn, v.v., hao mòn tự nhiên của sản phẩm (ví dụ như vết xước hoặc vết vỡ trên nắp lưng, nút, màn hình hiển thị và phụ kiện, v.v.).
  • Lỗi không phải là lỗi sản xuất hoặc lỗi chức năng.
  • Nếu hư hỏng điện thoại do sử dụng các phụ kiện không phải là nguyên bản (bộ sạc, cáp dữ liệu, v.v.) không được bảo hành trong các dịch vụ thay thế và bảo hành.
  • Nếu sản phẩm bị hỏng do chất lỏng hoặc hơi ẩm xâm nhập vào sản phẩm hoặc hư hỏng vật lý.

2. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tại bất kỳ trung tâm dịch vụ ủy quyền nào của vivo Việt Nam.

3. Tất cả các bộ phận, linh kiện và phụ kiện thay thế trong thời gian bảo hành thuộc về công ty.

Lưu ý

  • Bạn nhớ sao lưu và thông tin quan trọng trước khi gửi điện thoại đến trung tâm dịch vụ vì dữ liệu của bạn có thể bị mất trong quá trình sửa chữa.
  • Bạn nhớ mang theo chứng từ mua hàng bao gồm hóa đơn mua và thẻ bảo hành không được thay đổi bị rách khi gửi điện thoại đến trung tâm dịch vụ.
  • Đối với bất kỳ khiếu nại liên quan đến phụ kiện, vui lòng mang theo phụ kiện (Trong trường hợp phụ kiện được mua riêng, sẽ cần phải có chứng từ mua hàng).
  • Đối với bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sạc điện thoại, vui lòng mang theo bộ sạc cùng với điện thoại.

Trung tâm dịch vụ vivo Đà Nẵng

Điện thoại vivo Y12 bảo hành chính hãng ở đâu?

Có hai cách xác định trung tâm dịch vụ bảo hành gần nhất:

Cách 1: Bạn vào website vivosmartphone.vn, chọn 'Hỗ trợ', kéo xuống chọn 'Chỉ đường' trong Trung tâm dịch vụ, tìm kiếm trung tâm hỗ trợ gần bạn bằng cách chọn tỉnh thành nơi bạn đang ở hoặc gần đó, website sẽ hiện ra địa chỉ gần nhất và được định vị trên bản đồ.

Hỗ trợ

Chỉ đường

Trung tâm dịch vụ

Cách 2: Bạn chọn 'Cài đặt'> 'Cài đặt khác'> 'Dịch vụ hậu mãi': Trong này sẽ hiện ra hotline, thời gian làm việc và tương tự như trên web, bạn chọn Tỉnh/ Thành phố tự trị> Thành phố: bạn sẽ thấy hiển thị địa chỉ trung tâm dịch vụ bảo hành kèm số liên hệ, và thời gian làm việc cụ thể từng cơ sở.

Cài đặt khác

Dịch vụ hậu mãi

Thông tin chi tiết trung tâm dịch vụ

Để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi khuyến khích bạn nên đến các trung tâm dịch vụ chính hãng dù còn hạn bảo hành hay không. Hi vọng những thông tin và cách thức để tìm nơi bảo hành điện thoại vivo Y12 vừa trình bày ở trên sẽ giúp ích cho bạn. 

Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả